เลขา “บาร์ซ่า” มั่นใจ !! “เมสซี่” เซ็นสัญญาใหม่เร็ว ๆนี้

ข่าวฟุตบอล

ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของสโมสรจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมอย่างแน่นอน สำหรับ โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ เลขาฯทีม บาร์เซโลน่า หลังจากที่นักเตะได้ตกลงกับทางสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ก็เหลือเพียงแค่จังหวะเหมาะ ๆ เท่านั้น

โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ เลขาฯ บาร์เซโลน่า ทีมสโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะกองหน้าคนเก่งของทีมจะเซ็นสัญญาใหม่กับทีมเร็ว ๆ นี้แน่นอน หลังจากที่มีการตกลงเงื่อนไขกันได้แล้วเหลือเพียงนักเตะจรดปากกาเซ็นสัญญาเท่านั้น

โดย เมสซี่ ได้ตกลงที่จะต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไปจนถึงปี 2021 เมื่อเดือนที่แล้ว แต่นักเตะยังไม่ได้มีการจรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเลย และข่าวนี้ทำให้เกิดการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะหลังจากที่ทาง เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีมได้ย้ายออกจากทีมไปร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกเลยทีเดียว

ทั้งนี้ มีข่าวออกมาว่าทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจที่จะดึงนักเตะไปร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุดทาง เฟร์นานเดซ ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่านักเตะคนดังได้ทำการตกลงที่จะต่อสัญญาใหม่กับทีมแล้ว เหลือเพียงแค่จรดปากกาเซ็นสัญญาเท่านั้น โดยนักเตะเพิ่งจะทำการโชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ช่วยทีมเอาชนะ เรอัล เบติส ในนัดเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *